Chia sẻ về cách làm mát nhà xưởng trong ngày hè nóng bức

            Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nơi trên thế giới đã và đang chịu ảnh hưởng tiêu cực từ biến đổi khí hậu.Mùa hè ở nước ta,cái nắng ngày càng gay gắt,nhiệt độ tăng cao làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hoạt động sản xuất của con người.Nhất là ở những khu xưởng và nhà máy,do ảnh hưởng của cái nóng mà công việc bị ảnh hưởng không nhỏ,vì vậy hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách hạ nhiệt cho khu xưởng,nhà máy của mình một cách nhanh chóng.
           Đầu tiên,muốn giảm nhiệt độ trong khoảng không gian nhà xưởng thì ta phải hút đi lượng không khí nóng có trong xưởng sau đó thay vào đó là lượng không khí mới có nhiệt độ thấp hơn.
            Để giải quyết vấn đề này,bạn có thể sử dụng Quạt hút công nghiệp,quạt hút với công suất lớn sẽ hút đi toàn bộ lượng khí nóng có trong nhà máy giúp làm giảm nhiệt nhanh chóng.
        Tiếp theo,để quạt hút công nghiệp được sử dụng hiệu quả nhất,bạn nên dùng kết hợp với khung dàn lạnh Cooling-pad.Khung dàn lạnh có chứa Tấm Cooling-pad có cấu trúc như hình tổ ong giúp không khí khi được hút qua đó sẽ tiếp xúc với nước làm giảm nhiệt độ lên đến 20 độ C.

        

        Chỉ cần áp dụng hệ thống trên đây vào nhà xưởng của bạn,đảm bảo nhiệt độ trong nhà xưởng của bạn sẽ giảm nhanh chóng,không khí trong lành,đem lại hiệu quả công việc cao.
        Chúc các bạn thành công!
Tham khảo cách lắp đặt hệ thống tại: https://sites.google.com/site/congtynpvn/home
Tư vấn tham khảo:0931110636.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt hút composite NAKO RTD-1460

Quạt hút Composite NAKO RTB-1460

Cung cấp Quạt hút công nghiệp NAKO AYF(a)- 620